Google
 

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2550

4.หลักการทำงานของ Cashfiesta

ทางเว็บจะให้เราสมัครสมาชิก (โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ) แล้วเค้าจะให้เราโหลดโปรแกรมของเว็บเค้า มาลงไว้ที่เครื่องเราลองหารายได้ ้ด้วย วิธีนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วนะครับ โดยวิธีเปลี่ยนชั่วโมง เน็ตให้กลายเป็นเงินของเว็บนี้ คือ
  1. พอเราโหลดโปรแกรมของเค้ามาไว้ที่เครื่องของเราแล้ว เราก็เปิดโปรแกรมที่ว่านี้ขึ้นมา
  2. จะมีช่องให้กรอก Username และ Password ซึ่ง Username และ Password ที่ว่านี่คือ Username และ Password ที่เราใช้สมัครกับเวบ ของเค้า (ที่ต้อง กรอก ก็เพื่อทางเว็บ จะเก็บ ข้อมูล การใช้เน็ต ของ เราไว้ เพื่อเปลี่ยนเป็นเงิน)
  3. เมื่อกรอกรหัสต่างๆ เสร็จแล้ว ก็จะปรากฏหน้าต่างของโปรแกรมที่ว่านี่ขึ้นมา โดยโปรแกรม นี้จะกิน เนื้อที่หน้าจอด้านบนของเรากว้าง ประมาณ 1 นิ้ว ยาวเท่ากับ ความกว้างของหน้าจอเรา ซึ่งพื้นที่แค่นี้ไม่ได้เป็นอุปสรรค ต่อการใช้งานคอมฯเลย
  4. เมื่อโปรแกรมเริ่มทำงาน ก็จะมีป้ายโฆษณา ขึ้นมาพร้อมกับม ีตัวการ์ตูนกำลังวิ่ง อยู่ ตัวการ์ตูนนี้ เป็น ตัวสำคัญ เพราะ มัน จะคอยดึงดูด ความสนใจของเราหากมันวิ่ง คะแนน การ ใช้งานเน็ตเรา ก็จะเพิ่ม ขึ้น เรื่อยๆ แต่หากมันหยุดวิ่ง คะแนน เราก็จะ หยุด ซึ่งเมื่อ มันหยุด เรา ก็ต้อง คอยเอา เมาส์ไปคลิ๊ก หรือจิ้มที่ตัวมันเพื่อให้มันวิ่ง เพื่อแสดง ว่าเรา กำลังสนใจ ป้าย โฆษณา อยู่ นั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น: